Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81683
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Anh Kiệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Linh Trang-
dc.date.accessioned2022-09-12T08:20:02Z-
dc.date.available2022-09-12T08:20:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1800233-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81683-
dc.description135 tr.vi_VN
dc.description.abstract- Hệ thống hoá cơ sở lý luận, góp phần làm rõ hơn về PPDH hợp tác. - Tìm hiểu thực trạng dạy và học theo PPDH hợp tác tại trường THPT Bùi Hữu Nghĩa, TP Cần Thơ. - Thiết kế 20 tình huống và 3 giáo án vận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào dạy học nội dung Tổ hợp – Xác suất lớp 11. - Thực nghiệm sư phạm nhằm mục đích đánh giá tính khả thi của PPDH hợp tác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleVận dụng dạy học hợp tác chủ đề các bài toán liên quan đến tổ hợp- xác suất.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.