Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81687
Nhan đề: | Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế kết cấu thép thân toa xe khách ghế ngồi mềm cao cấp nhằm giảm trọng lượng = Research on optimizing the steel structure design of premium upholstered seat coach bodies for weight reduction. |
Tác giả: | Mai, Văn Thắng Nguyễn, Văn Cường |
Từ khoá: | Toa xe Công nghệ CAD/CAE Vật liệu Độ bền Khối lượng |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí cơ khí;Số 11 .- Tr.5-14 |
Tóm tắt: | Bài báo trình bày phương pháp tính toán kiểm bền sử dụng công nghệ CAD/CAE cho kết cấu toa chở khách hiện đại. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81687 |
ISSN: | 2615-9910 |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.49 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.23.92.135 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.