Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
                
    
    https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81687| Nhan đề: | Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế kết cấu thép thân toa xe khách ghế ngồi mềm cao cấp nhằm giảm trọng lượng = Research on optimizing the steel structure design of premium upholstered seat coach bodies for weight reduction. | 
| Tác giả: | Mai, Văn Thắng Nguyễn, Văn Cường  | 
| Từ khoá: | Toa xe Công nghệ CAD/CAE Vật liệu Độ bền Khối lượng  | 
| Năm xuất bản: | 2021 | 
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí cơ khí;Số 11 .- Tr.5-14 | 
| Tóm tắt: | Bài báo trình bày phương pháp tính toán kiểm bền sử dụng công nghệ CAD/CAE cho kết cấu toa chở khách hiện đại. | 
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81687 | 
| ISSN: | 2615-9910 | 
| Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam | 
Các tập tin trong tài liệu này: 
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập  | 2.49 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.181 | 
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.