Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/816
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Quang Sỹ
dc.date.accessioned2018-04-18T03:33:07Z-
dc.date.available2018-04-18T03:33:07Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7462
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/816-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu một số kết quả nghiên cứu có liên quan đến thương hiệu và liên kết thương hiệu; thương hiệu dịch vụ và thương hiệu ngân hàng thương mại; liên kết thương hiệu và phát triển liên kết thương hiệu của các ngân hàng thương mại; đánh giá chung về hiệu ứng tri thức thương hiệu của liên kết thương hiệu hiện tại; đề xuất các nhóm giải pháp về phát triển liên kết thương hiệu; nhóm giải pháp kiến tạo liên kết thương hiệu bền vững, hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 2 .- Tr.27-32
dc.subjectLiên kết thương hiệuvi_VN
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.titleTiếp cận vấn đề liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.94 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.