Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2022-09-13T08:54:03Z-
dc.date.available2022-09-13T08:54:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81752-
dc.description.abstractCác sản phẩm dịch vụ ngân hàng những năm gần đây đã phát triển mạnh mẽ, được phân phối đến khách hàng một cách nhanh chóng, trực tuyến, liên tục 24h/ngày và 7 ngày/tuần. Những dịch vụ này không phụ thuộc vào không gian và thời gian, thông qua kênh phân phối điện tử internet và các thiết bị truy cập đầu cuối khác như máy tính, máy ATM, POS, điện thoại để bàn, điện thoại di động... (dịch vụ e-banking). Bài viết phân tích vai trò của dịch vụ E-Banking, thực trạng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ E-Banking.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 604 .- Tr.43-45-
dc.subjectDịch vụ E-Bankingvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleDịch vụ E-Banking: thực trạng và giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.195.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.