Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81774
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hân-
dc.contributor.authorHồ, Mỹ Dung-
dc.contributor.authorHồ, Thị Mộng Đào-
dc.date.accessioned2022-09-14T02:15:49Z-
dc.date.available2022-09-14T02:15:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81774-
dc.description.abstractThông qua khảo sát 250 người dân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng gồm: kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, nhân tố khẳng định CFA và mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả nghiên cứu thu được cho thấy 05 yếu tố của chất lượng dịch vụ đều có tác động thuận chiều đến sự hài lòng của bệnh nhân lần lượt như sau: (1) Sự đáp ứng, (2) Sự cảm thông, (3) Thái độ phục vụ, (4) Độ tin cậy và (5) Phương tiện hữu hình; đồng thời kết quả nghiên cứu cũng cho thấy sự hài lòng có ảnh hưởng tích cực đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ của bệnh nhân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 604 .- Tr.83-85-
dc.subjectDịch vụ khám chữa bệnhvi_VN
dc.subjectBệnh viện Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ của bệnh nhân: trường hợp Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.110.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.