Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81776
Title: Chiến lược xây dựng thương hiệu: trường hợp công ty TNHH Minh Thịnh Phúc sau mua bán và sáp nhập
Authors: Nguyễn, Thị Tươi
Phan, Minh Đức
Keywords: Chiến lược xây dựng thương hiệu
Công ty TNHH Minh Thịnh Phúc
Mua bán
Sáp nhập
Trường hợp
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 604 .- Tr.89-91
Abstract: Bài viết phân tích chiến lược xây dựng thương hiệu sau hoạt động mua lại và sáp nhập của Công ty TNHH Minh Thịnh Phúc tập trung vào giai đoạn 2022-2025. Các giải pháp chiến lược bao gồm bám sát mục tiêu khi tiến hành mua bán và sáp nhập, nhìn nhận con người và văn hóa trong việc phát triển thương hiệu, xây dựng nhóm chuyên gia giúp xây dựng văn hóa thu hẹp khoảng cách giữa hai doanh nghiệp, tìm cách tạo hiệu ứng tích cực sau sáp nhập mua bán, và chú trọng phản hồi của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81776
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.6.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.