Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81776
Nhan đề: Chiến lược xây dựng thương hiệu: trường hợp công ty TNHH Minh Thịnh Phúc sau mua bán và sáp nhập
Tác giả: Nguyễn, Thị Tươi
Phan, Minh Đức
Từ khoá: Chiến lược xây dựng thương hiệu
Công ty TNHH Minh Thịnh Phúc
Mua bán
Sáp nhập
Trường hợp
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 604 .- Tr.89-91
Tóm tắt: Bài viết phân tích chiến lược xây dựng thương hiệu sau hoạt động mua lại và sáp nhập của Công ty TNHH Minh Thịnh Phúc tập trung vào giai đoạn 2022-2025. Các giải pháp chiến lược bao gồm bám sát mục tiêu khi tiến hành mua bán và sáp nhập, nhìn nhận con người và văn hóa trong việc phát triển thương hiệu, xây dựng nhóm chuyên gia giúp xây dựng văn hóa thu hẹp khoảng cách giữa hai doanh nghiệp, tìm cách tạo hiệu ứng tích cực sau sáp nhập mua bán, và chú trọng phản hồi của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81776
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.65.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.