Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81779
Title: Sự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vững trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Authors: Nguyễn, Thị Phương Linh
Trần, Lê Huy
Nguyễn, Ngọc Anh
Trần, Thị Dịu
Keywords: Nhóm người tiêu dùng Việt Nam
Hành vi tiêu dùng bền vững
Bối cảnh đại dịch Covid-19
Sự khác biệt
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 604 .- Tr.98-100
Abstract: Nghiên cứu này khám phá sự khác biệt về hành vi tiêu dùng bền vững giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam đặt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 theo các đặc điểm nhân khẩu học như: giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân, và thu nhập hàng tháng. Kết quả nghiên cứu cho thấy hành vi tiêu dùng bền vững có sự khác biệt đáng kể giữa các nhóm. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số chính sách cho doanh nghiệp và chính phủ sao cho phù hợp với từng đặc điểm nhân khẩu học của các nhóm người tiêu dùng khác nhau.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81779
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.10.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.