Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81779
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Linh-
dc.contributor.authorTrần, Lê Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Dịu-
dc.date.accessioned2022-09-14T02:35:31Z-
dc.date.available2022-09-14T02:35:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81779-
dc.description.abstractNghiên cứu này khám phá sự khác biệt về hành vi tiêu dùng bền vững giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam đặt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 theo các đặc điểm nhân khẩu học như: giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân, và thu nhập hàng tháng. Kết quả nghiên cứu cho thấy hành vi tiêu dùng bền vững có sự khác biệt đáng kể giữa các nhóm. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số chính sách cho doanh nghiệp và chính phủ sao cho phù hợp với từng đặc điểm nhân khẩu học của các nhóm người tiêu dùng khác nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 604 .- Tr.98-100-
dc.subjectNhóm người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùng bền vữngvi_VN
dc.subjectBối cảnh đại dịch Covid-19vi_VN
dc.subjectSự khác biệtvi_VN
dc.titleSự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vững trong bối cảnh đại dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.99.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.