Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81811
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNinh, Thị Kim Thoa-
dc.date.accessioned2022-09-14T09:16:10Z-
dc.date.available2022-09-14T09:16:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81811-
dc.description.abstractNăng lực số được hiểu là những khả năng phù hợp của một cá nhân để sống, học tập và làm việc trong một xã hội số. Mục tiêu của nghiên cứu này là khảo sát năng lực số của giảng viên (GV) thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV) trong bối cảnh có những yêu cầu ngày càng cao về các hoạt động học thuật số. Phương pháp nghiên cứu định lượng được áp dụng để thu thập dữ liệu từ 135 GV. Phân tích dữ liệu thu được cho thấy GV có năng lực số tốt nhất trong các nhóm năng lực về sự thành thạo công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) và hiệu quả sử dụng các ứng dụng CNTT-TT trong hoạt động nghiên cứu và giảng dạy; và thấp nhất trong các nhóm năng lực về quản lý dữ liệu, năng lực sang tạo, và năng lực tham gia trong môi trường số. Kết quả nghiên cứu là nền tảng cho những đề tài tiếp theo để xem xét mối tương quan giữa năng lực số và nhân văn số, và giúp xây dựng chương trình huấn luyện nâng cao năng lực số cho GV trong thực hành học thuật KHXH&NV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin tư liệu;Số 01 .- Tr.12-21-
dc.subjectNăng lực sốvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectKhoa học Xã hội và Nhân vănvi_VN
dc.subjectCông nghệ Thông tin và Truyền thôngvi_VN
dc.titleKhảo sát thực trạng năng lực số của giảng viên các Ngành Khoa học Xã hội và Nhân vănvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thông tin và Tư liệu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
13.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.