Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81813
Nhan đề: Nâng cao chất lượng công tác phục vụ bạn đọc tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Quảng Bình
Tác giả: Trần, Thị Lụa
Từ khoá: Bạn đọc
Người dùng tin
Phục vụ bạn đọc
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thông tin tư liệu;Số 01 .- Tr.30-34
Tóm tắt: Công tác phục vụ bạn đọc có rất nhiều vai trò khác nhau và đang được các hệ thống thông tin - thư viện đầu tư và phát triển. Thông qua công tác phục vụ bạn đọc, vốn tài liệu của thư viện được khai thác, sử dụng, thư viện có thể tìm hiểu và nắm được nhu cầu của người đọc và chính điều đó là cơ sở cho các hoạt động khác trong thư viện. Bài viết đề cập đến thực trạng công tác phục vụ bạn đọc của Trung tâm Học liệu Trường Đại học Quảng Bình và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác phục vụ người đọc tại đây.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81813
ISSN: 1859-2929
Bộ sưu tập: Thông tin và Tư liệu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.106.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.