Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81813
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Lụa-
dc.date.accessioned2022-09-15T00:58:05Z-
dc.date.available2022-09-15T00:58:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81813-
dc.description.abstractCông tác phục vụ bạn đọc có rất nhiều vai trò khác nhau và đang được các hệ thống thông tin - thư viện đầu tư và phát triển. Thông qua công tác phục vụ bạn đọc, vốn tài liệu của thư viện được khai thác, sử dụng, thư viện có thể tìm hiểu và nắm được nhu cầu của người đọc và chính điều đó là cơ sở cho các hoạt động khác trong thư viện. Bài viết đề cập đến thực trạng công tác phục vụ bạn đọc của Trung tâm Học liệu Trường Đại học Quảng Bình và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác phục vụ người đọc tại đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin tư liệu;Số 01 .- Tr.30-34-
dc.subjectBạn đọcvi_VN
dc.subjectNgười dùng tinvi_VN
dc.subjectPhục vụ bạn đọcvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng công tác phục vụ bạn đọc tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin và Tư liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.247.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.