Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8214
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTô, Đình Tuân-
dc.date.accessioned2019-03-26T02:48:26Z-
dc.date.available2019-03-26T02:48:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8214-
dc.description.abstractTrong thời đại công nghiệp 4.0, mặc dù trí tuệ nhân tạo có vai trò vô cùng quan trọng, nhưng con người vẫn là yếu tố quyết định. Trong lĩnh vực báo chí - truyền thông, việc nâng cao thương hiệu nhà báo là mục tiêu rất quan trọng. Thương hiệu nhà báo không chỉ khẳng định tầm vóc, uy tín của cá nhân nhà báo, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội và sự đóng góp của nhà báo đối với quá trình phát triển của cộng đồng. Nâng cao thương hiệu nhà báo sẽ góp phần phát triển một nền báo chí hiện đại, trách nhiệm và nhân văn hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.3-6-
dc.subjectNhà báovi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleNâng cao thương hiệu nhà báo trong thời đại công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.4 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.188.178.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.