Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8214
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTô, Đình Tuân-
dc.date.accessioned2019-03-26T02:48:26Z-
dc.date.available2019-03-26T02:48:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8214-
dc.description.abstractTrong thời đại công nghiệp 4.0, mặc dù trí tuệ nhân tạo có vai trò vô cùng quan trọng, nhưng con người vẫn là yếu tố quyết định. Trong lĩnh vực báo chí - truyền thông, việc nâng cao thương hiệu nhà báo là mục tiêu rất quan trọng. Thương hiệu nhà báo không chỉ khẳng định tầm vóc, uy tín của cá nhân nhà báo, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội và sự đóng góp của nhà báo đối với quá trình phát triển của cộng đồng. Nâng cao thương hiệu nhà báo sẽ góp phần phát triển một nền báo chí hiện đại, trách nhiệm và nhân văn hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.3-6-
dc.subjectNhà báovi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleNâng cao thương hiệu nhà báo trong thời đại công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.4 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.