Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82371
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Phương Mai-
dc.date.accessioned2022-09-28T07:21:34Z-
dc.date.available2022-09-28T07:21:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82371-
dc.description.abstractHiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng về rau an toàn là rất lớn, đặc biệt là đối với người dân các thành phố. Nhìn chung, chất lượng cảm nhận là sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng tổng thể, ưu thế vượt trội của hàng hóa hay dịch vụ so với ý định tiêu dùng. Hiện trên thực tế, có rất ít bài viết nghiên cứu về việc theo dõi và đánh giá chất lượng cảm nhận của người tiêu dùng. Vì vậy, bài viết của tác giả được thực hiện nhằm mục đích xây dựng và đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng cảm nhận đối với sản phẩm rau an toàn trong chuỗi siêu thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.30-32-
dc.subjectSản phẩm rau an toànvi_VN
dc.subjectChất lượng cảm nhậnvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectMô hình nghiên cứuvi_VN
dc.subjectĐề xuấtvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận đối với sản phẩm rau an toànvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.176.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.