Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82371
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Phương Mai-
dc.date.accessioned2022-09-28T07:21:34Z-
dc.date.available2022-09-28T07:21:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82371-
dc.description.abstractHiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng về rau an toàn là rất lớn, đặc biệt là đối với người dân các thành phố. Nhìn chung, chất lượng cảm nhận là sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng tổng thể, ưu thế vượt trội của hàng hóa hay dịch vụ so với ý định tiêu dùng. Hiện trên thực tế, có rất ít bài viết nghiên cứu về việc theo dõi và đánh giá chất lượng cảm nhận của người tiêu dùng. Vì vậy, bài viết của tác giả được thực hiện nhằm mục đích xây dựng và đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng cảm nhận đối với sản phẩm rau an toàn trong chuỗi siêu thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.30-32-
dc.subjectSản phẩm rau an toànvi_VN
dc.subjectChất lượng cảm nhậnvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectMô hình nghiên cứuvi_VN
dc.subjectĐề xuấtvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận đối với sản phẩm rau an toànvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.