Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82386
Title: Đo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng bằng mô hình EXQ
Authors: Trịnh, Phương Ly
Keywords: Trải nghiệm khách hàng
Đo lường chất lượng
Mô hình EXQ
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.39-41
Abstract: Trải nghiệm khách hàng là một cấu trúc đa chiều tập trung vào nhận thức, cảm xúc, hành vi, giác quan và những tương tác của khách hàng đối với thứ mà doanh nghiệp cung cấp trong toàn bộ hành trình mua hàng. Do đó, bài viết sẽ giới thiệu mô hình đo lường trải nghiệm khách hàng EXQ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82386
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.78.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.