Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82386
Nhan đề: Đo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng bằng mô hình EXQ
Tác giả: Trịnh, Phương Ly
Từ khoá: Trải nghiệm khách hàng
Đo lường chất lượng
Mô hình EXQ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.39-41
Tóm tắt: Trải nghiệm khách hàng là một cấu trúc đa chiều tập trung vào nhận thức, cảm xúc, hành vi, giác quan và những tương tác của khách hàng đối với thứ mà doanh nghiệp cung cấp trong toàn bộ hành trình mua hàng. Do đó, bài viết sẽ giới thiệu mô hình đo lường trải nghiệm khách hàng EXQ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82386
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.182.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.