Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82386
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Phương Ly-
dc.date.accessioned2022-09-28T07:33:59Z-
dc.date.available2022-09-28T07:33:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82386-
dc.description.abstractTrải nghiệm khách hàng là một cấu trúc đa chiều tập trung vào nhận thức, cảm xúc, hành vi, giác quan và những tương tác của khách hàng đối với thứ mà doanh nghiệp cung cấp trong toàn bộ hành trình mua hàng. Do đó, bài viết sẽ giới thiệu mô hình đo lường trải nghiệm khách hàng EXQ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.39-41-
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.subjectĐo lường chất lượngvi_VN
dc.subjectMô hình EXQvi_VN
dc.titleĐo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng bằng mô hình EXQvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.45.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.