Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82389
Nhan đề: Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần: khái niệm và nội dung
Tác giả: Lê, Thị Hoài
Từ khoá: Quản trị marketing trực tuyến
Ngân hàng thương mại cổ phần
Khái niệm
Nội dung
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.42-44
Tóm tắt: Trong bài nghiên cứu này tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu tại bàn kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính để hệ thống hoá và luận giải chi tiết những quan điểm tiếp cận về quản trị marketing trực tuyến của NHTMCP, đồng thời phân tích những nội dung cơ bản của quản trị marketing trực tuyến của NHTMCP. Theo đó những nội dung này là những nội dung gắn liền với quá trình quản trị marketing trực tuyến của các NHTMCP bao gồm: hoạch định markeitng trực tuyến, tổ chức thực hiện marketing trực tuyến và kiểm tra, kiểm soát marketing trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82389
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.66.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.