Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2022-09-28T07:43:16Z-
dc.date.available2022-09-28T07:43:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82389-
dc.description.abstractTrong bài nghiên cứu này tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu tại bàn kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính để hệ thống hoá và luận giải chi tiết những quan điểm tiếp cận về quản trị marketing trực tuyến của NHTMCP, đồng thời phân tích những nội dung cơ bản của quản trị marketing trực tuyến của NHTMCP. Theo đó những nội dung này là những nội dung gắn liền với quá trình quản trị marketing trực tuyến của các NHTMCP bao gồm: hoạch định markeitng trực tuyến, tổ chức thực hiện marketing trực tuyến và kiểm tra, kiểm soát marketing trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.42-44-
dc.subjectQuản trị marketing trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phầnvi_VN
dc.subjectKhái niệmvi_VN
dc.subjectNội dungvi_VN
dc.titleQuản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần: khái niệm và nội dungvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.149.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.