Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82420
Nhan đề: Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam: Thực trạng và hàm ý đề xuất
Tác giả: Vũ, Phương Anh
Đặng, Phương Linh
Phạm, Trịnh Yến Chi
Từ khoá: Marketing
Sử dụng người nỗi tiếng
Mạng xã hội
Lĩnh vực mỹ phẩm
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.68-73
Tóm tắt: Ngày nay, khi niềm tin từ người tiêu dùng trở thành chìa khoá thành công cho các thương hiệu, thì việc tự giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến với người tiêu dùng là chưa đủ. Tại Việt Nam, chỉ có 33% người mua hàng tin tưởng vào các mẫu quảng cáo trong khi con số dành cho những lời giới thiệu đến từ những nhân vật có sức ảnh hưởng lại lên đến 90% (Báo cáo về ngành Influencer Marketing tại Việt Nam 2020). Sự phát triển của các phương tiện số đã biến những người bình thường cũng có thể trở thành những người nổi tiếng trên mạng. Đây là lý do tại sao influencer marketing (marketing sử dụng người ảnh hưởng) đang trở nên phổ biến và được xem như là xu hướng mới trong truyền thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82420
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.115.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.