Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82420
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Phương Anh-
dc.contributor.authorĐặng, Phương Linh-
dc.contributor.authorPhạm, Trịnh Yến Chi-
dc.date.accessioned2022-09-28T09:02:58Z-
dc.date.available2022-09-28T09:02:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82420-
dc.description.abstractNgày nay, khi niềm tin từ người tiêu dùng trở thành chìa khoá thành công cho các thương hiệu, thì việc tự giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến với người tiêu dùng là chưa đủ. Tại Việt Nam, chỉ có 33% người mua hàng tin tưởng vào các mẫu quảng cáo trong khi con số dành cho những lời giới thiệu đến từ những nhân vật có sức ảnh hưởng lại lên đến 90% (Báo cáo về ngành Influencer Marketing tại Việt Nam 2020). Sự phát triển của các phương tiện số đã biến những người bình thường cũng có thể trở thành những người nổi tiếng trên mạng. Đây là lý do tại sao influencer marketing (marketing sử dụng người ảnh hưởng) đang trở nên phổ biến và được xem như là xu hướng mới trong truyền thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.68-73-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectSử dụng người nỗi tiếngvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectLĩnh vực mỹ phẩmvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMarketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam: Thực trạng và hàm ý đề xuấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.82.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.