Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82438
Nhan đề: Những thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng thiết yếu hậu Covid-19
Tác giả: Trần, Dương Minh Chuyên
Từ khoá: Mô hình kinh doanh
Doanh nghiệp sản xuất kinh doanh
Hàng thiết yếu
Hậu Covid-19
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.97-98,96
Tóm tắt: Mặc dù tác động lâu dài của COVID-19 vẫn chưa được xác định, nhưng tác động tức thời của nó đối với hoạt động kinh doanh là rất đáng kể. Các công ty sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm, hàng tạp hóa và chăm sóc sức khỏe đang có cơ hội gia tăng nhu cầu để phục vụ người tiêu dùng tại nhà, đồng thời phải đối mặt với những thách thức về hàng tồn kho, quản lý chuỗi cung ứng, giao hàng và giữ cho hoạt động của họ một môi trường an toàn. Bài viết này sẽ nêu lên những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng khi mua sắm hàng thiết yếu để từ đó đề ra các giải pháp giải quyết những khó khăn mà doanh nghiệp kinh doanh hàng thiết yếu ở Việt Nam đang đối mặt.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82438
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.182.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.