Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Dương Minh Chuyên-
dc.date.accessioned2022-09-29T01:49:31Z-
dc.date.available2022-09-29T01:49:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82438-
dc.description.abstractMặc dù tác động lâu dài của COVID-19 vẫn chưa được xác định, nhưng tác động tức thời của nó đối với hoạt động kinh doanh là rất đáng kể. Các công ty sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm, hàng tạp hóa và chăm sóc sức khỏe đang có cơ hội gia tăng nhu cầu để phục vụ người tiêu dùng tại nhà, đồng thời phải đối mặt với những thách thức về hàng tồn kho, quản lý chuỗi cung ứng, giao hàng và giữ cho hoạt động của họ một môi trường an toàn. Bài viết này sẽ nêu lên những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng khi mua sắm hàng thiết yếu để từ đó đề ra các giải pháp giải quyết những khó khăn mà doanh nghiệp kinh doanh hàng thiết yếu ở Việt Nam đang đối mặt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 605 .- Tr.97-98,96-
dc.subjectMô hình kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp sản xuất kinh doanhvi_VN
dc.subjectHàng thiết yếuvi_VN
dc.subjectHậu Covid-19vi_VN
dc.titleNhững thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng thiết yếu hậu Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.128.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.