Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82518
Title: Thực trạng quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thời gian qua
Authors: Lê, Thị Hoài
Keywords: Ngân hàng thương mại
Tiếp thị trực tuyến
Quản trị
Thực trạng
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.19-21
Abstract: Trong nghiên cứu này, tác giả sử dụng phương pháp phỏng vấn chuyên sâu kết hợp điều tra trắc nghiệm 27 quản trị marketing, 188 chuyên viên của 27 NHTMCP Việt Nam và 489 khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của 27 NHTMCP Việt Nam này. Dữ liệu thu thập được xử lý và phân tích bằng phương pháp định lượng và thống kê mô tả sử dụng phần mềm SPSS 26.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy thực trạng quản trị marketing trực tuyến của các NHTMCP Việt Nam thời gian qua đã đạt được nhiều thành công đáng kể, bên cạnh đó cũng tồn tại nhiều hạn chế cần phải phắc khục trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82518
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.28.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.