Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Anh-
dc.date.accessioned2022-09-30T01:31:50Z-
dc.date.available2022-09-30T01:31:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82661-
dc.description.abstractTrải nghiệm khách hàng là một thuật ngữ trong lĩnh vực kinh doanh và marketing đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các học giả và các nhà nghiên cứu. Bài nghiên cứu tập trung vào phân tích một số quan điểm và định nghĩa về trải nghiệm khách hàng, từ đó thống nhất về định nghĩa. Mặt khác tác giả cũng nghiên cứu về khung mô hình lý thuyết và hành trình trải nghiệm khách hàng với các điểm chạm theo các bước của hành vi mua. Đặc biệt, trong nghiên cứu này, tác giả cũng đi phân tích tình huống điển hình với thương hiệu Apple (Mỹ) để minh chứng cho lý thuyết về trải nghiệm khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.25-27-
dc.subjectDoanh nghiệp điển hình Applevi_VN
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.subjectLý thuyếtvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.titleLý thuyết về trải nghiệm khách hàng và nghiên cứu doanh nghiệp điển hình Applevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.237.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.