Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82683
Title: Khám phá các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại Hà Nội
Authors: Vũ, Thị Hạnh
Trịnh, Thị Trà My
Keywords: Ví điện tử
Người tiêu dùng
Nhân tố ảnh hưởng
Ý định sử dụng
Khám phá
Hà Nội
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.42-44
Abstract: Nghiên cứu này sử dụng tập dữ liệu gồm 355 quan sát để khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại Hà Nội. Nghiên cứu chứng minh tác động của hai nhóm nhân tố là tính hữu ích cảm nhận và chi phí cảm nhận có tác động đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cung cấp các gợi ý về chính sách và đề xuất các công ty ví điện tử cải tiến chất lượng nhằm thu hút đông đảo số lượng người sử dụng dịch vụ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82683
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.