Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82683
Nhan đề: Khám phá các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại Hà Nội
Tác giả: Vũ, Thị Hạnh
Trịnh, Thị Trà My
Từ khoá: Ví điện tử
Người tiêu dùng
Nhân tố ảnh hưởng
Ý định sử dụng
Khám phá
Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.42-44
Tóm tắt: Nghiên cứu này sử dụng tập dữ liệu gồm 355 quan sát để khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại Hà Nội. Nghiên cứu chứng minh tác động của hai nhóm nhân tố là tính hữu ích cảm nhận và chi phí cảm nhận có tác động đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cung cấp các gợi ý về chính sách và đề xuất các công ty ví điện tử cải tiến chất lượng nhằm thu hút đông đảo số lượng người sử dụng dịch vụ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82683
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.251.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.