Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Trà My-
dc.date.accessioned2022-09-30T01:50:41Z-
dc.date.available2022-09-30T01:50:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82683-
dc.description.abstractNghiên cứu này sử dụng tập dữ liệu gồm 355 quan sát để khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại Hà Nội. Nghiên cứu chứng minh tác động của hai nhóm nhân tố là tính hữu ích cảm nhận và chi phí cảm nhận có tác động đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cung cấp các gợi ý về chính sách và đề xuất các công ty ví điện tử cải tiến chất lượng nhằm thu hút đông đảo số lượng người sử dụng dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.42-44-
dc.subjectVí điện tửvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectKhám phávi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleKhám phá các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.