Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82685
Nhan đề: Văn hóa doanh nghiệp: chìa khóa xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp
Tác giả: Vũ, Thị Thùy Linh
Từ khoá: Văn hóa doanh nghiệp
Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững
Chìa khóa
Doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.45-47
Tóm tắt: Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh gay gắt, để đảm bảo sự phát triển lâu dài, doanh nghiệp xây dựng lợi thế cạnh tranh dựa trên sản phẩm, thương hiệu hay các yếu tố hữu hình là chưa đủ. Doanh nghiệp có văn hóa mạnh sẽ thực thi hiệu quả hơn và ngược lại... Bài viết này trả lời câu hỏi vì sao văn hóa doanh nghiệp tạo thành lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp. Tác giả đi sâu phân tích vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp theo quan điểm dựa trên nguồn lực. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp nghiên cứu định tính để phân tích các tài liệu có sẵn về văn hóa doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82685
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.227.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.