Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2022-09-30T01:55:26Z-
dc.date.available2022-09-30T01:55:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82685-
dc.description.abstractTrong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh gay gắt, để đảm bảo sự phát triển lâu dài, doanh nghiệp xây dựng lợi thế cạnh tranh dựa trên sản phẩm, thương hiệu hay các yếu tố hữu hình là chưa đủ. Doanh nghiệp có văn hóa mạnh sẽ thực thi hiệu quả hơn và ngược lại... Bài viết này trả lời câu hỏi vì sao văn hóa doanh nghiệp tạo thành lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp. Tác giả đi sâu phân tích vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp theo quan điểm dựa trên nguồn lực. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp nghiên cứu định tính để phân tích các tài liệu có sẵn về văn hóa doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.45-47-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectXây dựng lợi thế cạnh tranh bền vữngvi_VN
dc.subjectChìa khóavi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp: chìa khóa xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.69.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.