Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82686
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau quả tươi
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Khách hàng
Sản phẩm rau quả tươi
Yếu tố ảnh hưởng
Chất lượng cảm nhận
Nghiên cứu
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.48-50
Tóm tắt: Mục đích của bài báo là nghiên cứu về chất lượng cảm nhận đối với hoa quả và rau tươi. Dựa trên tổng quan các nghiên cứu lý thuyết trước đó để tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của sản phẩm rau tươi. Việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau, quả tươi sẽ gợi ý cho việc xây dựng mô hình đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm rau và hoa quả tươi và đồng thời cũng gợi ý cho các nghiên cứu thực nghiệm sau này để đánh giá được chất lượng cảm nhận của khác hàng đối với sản phẩm rau và hoa quả tươi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82686
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.