Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82686
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2022-09-30T01:58:18Z-
dc.date.available2022-09-30T01:58:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82686-
dc.description.abstractMục đích của bài báo là nghiên cứu về chất lượng cảm nhận đối với hoa quả và rau tươi. Dựa trên tổng quan các nghiên cứu lý thuyết trước đó để tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của sản phẩm rau tươi. Việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau, quả tươi sẽ gợi ý cho việc xây dựng mô hình đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm rau và hoa quả tươi và đồng thời cũng gợi ý cho các nghiên cứu thực nghiệm sau này để đánh giá được chất lượng cảm nhận của khác hàng đối với sản phẩm rau và hoa quả tươi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.48-50-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectSản phẩm rau quả tươivi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectChất lượng cảm nhậnvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau quả tươivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.71.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.