Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82686
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau quả tươi
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Nga
Keywords: Khách hàng
Sản phẩm rau quả tươi
Yếu tố ảnh hưởng
Chất lượng cảm nhận
Nghiên cứu
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.48-50
Abstract: Mục đích của bài báo là nghiên cứu về chất lượng cảm nhận đối với hoa quả và rau tươi. Dựa trên tổng quan các nghiên cứu lý thuyết trước đó để tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của sản phẩm rau tươi. Việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng với sản phẩm rau, quả tươi sẽ gợi ý cho việc xây dựng mô hình đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm rau và hoa quả tươi và đồng thời cũng gợi ý cho các nghiên cứu thực nghiệm sau này để đánh giá được chất lượng cảm nhận của khác hàng đối với sản phẩm rau và hoa quả tươi.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82686
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.110.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.