Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82722
Title: Tác động của đặc điểm người bán, nền tảng thương mại xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định
Authors: Nguyễn, Hoàng Thịnh
Keywords: Người tiêu dùng
Nền tảng thương mại xã hội
Ý định mua
Bình Định
Tác động
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.69-71
Abstract: Nghiên cứu này dựa trên lý thuyết hợp nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) và lý thuyết chấp nhận công nghệ (TAM) để kiểm tra mức độ tác động của các biến độc lập đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook. Kết quả cho thấy cảm nhận dễ sử dụng và giá bán cạnh tranh tác động mạnh tới ý định mua, ba yếu tố còn lại các tác động tương đối. Kết quả nghiên cứu đóng góp hiểu biết về cơ chế tác động đến ý định mua trong thương mại xã hội. Đồng thời, các phát hiện cũng giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về bối cảnh thương mại xã hội và cải thiện chiến lược tiếp thị.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82722
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.175.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.