Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82863
Nhan đề: Kinh nghiệm triển khai CRM của một số doanh nghiệp trên thế giới và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Trung Chính
Từ khoá: Doanh nghiệp Việt Nam
Triển khai CRM
Kinh nghiệm
Thế giới
Bài học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.75-77
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục tiêu phân tích làm rõ kinh nghiệm triển khai CRM ( Customer Relationship Management - Quản lý quan hệ khách hàng) của các doanh nghiệp trên thế giới, từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam. Theo đó các doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng những vấn đề sau khi triển khai CRM: (1) không nên vội vàng trong triển khai CRM; (2) Thống nhất trong nội bộ doanh nghiệp về phương pháp và chiến lược triển khai CRM; (3) Có tư duy luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi khâu hoạt động; (4) Thuê dịch vụ tư vấn khi triển khai giải pháp CRM; (5) Áp dụng những công nghệ thực sự phù hợp với thực trạng của doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82863
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.