Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82863
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Chính-
dc.date.accessioned2022-10-03T01:31:13Z-
dc.date.available2022-10-03T01:31:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82863-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục tiêu phân tích làm rõ kinh nghiệm triển khai CRM ( Customer Relationship Management - Quản lý quan hệ khách hàng) của các doanh nghiệp trên thế giới, từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam. Theo đó các doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng những vấn đề sau khi triển khai CRM: (1) không nên vội vàng trong triển khai CRM; (2) Thống nhất trong nội bộ doanh nghiệp về phương pháp và chiến lược triển khai CRM; (3) Có tư duy luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi khâu hoạt động; (4) Thuê dịch vụ tư vấn khi triển khai giải pháp CRM; (5) Áp dụng những công nghệ thực sự phù hợp với thực trạng của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.75-77-
dc.subjectDoanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.subjectTriển khai CRMvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectThế giớivi_VN
dc.subjectBài họcvi_VN
dc.titleKinh nghiệm triển khai CRM của một số doanh nghiệp trên thế giới và bài học cho các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.