Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82942
Nhan đề: Doanh nghiệp Việt Nam thực hiện trách nhiệm xã hội trong đại dịch COVID-19
Tác giả: Đào, Thị Thanh Tú
Từ khoá: Đại dịch COVID-19
Trách nhiệm xã hội
Doanh nghiệp Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.95-97
Tóm tắt: COVID-19 đang gây tác động tiêu cực đến mọi mặt của đời sống con người, kinh tế và xã hội, những tác động này chưa thể kết thúc trong tương lai gần. Các quốc gia, doanh nghiệp, người dân và cộng đồng trên toàn thế giới đang phải nỗ lực ứng phó với ảnh hưởng của đại dịch Covid -19. Sự cam kết và hỗ trợ lẫn nhau từ nhiều phía, trong đó có từ các doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng để vượt qua đại dịch. Bài viết tập trung tìm hiểu trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam thông qua các phản ứng của họ để hỗ trợ các nhân viên, khách hàng, cộng đồng và xã hội nói chung nhằm đối phó với một thảm họa nghiêm trọng như đại dịch Covid -19.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/82942
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.240.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.