Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83017
Nhan đề: Phát huy vai trò của thương mại điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Tác giả: Bùi, Phương Đình
Dương, Thị Thuý Hà
Từ khoá: Thương mại điện tử
Đại dịch COVID-19
Phát huy vai trò
Bối cảnh
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.103-105
Tóm tắt: Sau hơn hai năm, khi bước sang năm 2022 người dân được tiêm chủng vaccine phòng bệnh, nền kinh tế mới bắt đầu phục hồi, mà một hình thức thương mại có vai trò vô cùng quan trọng trong giao thương toàn cầu trong bối cảnh đại dịch COVID-19 chính là thương mại điện tử. Thương mại điện tử không còn là sự lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc trong trạng thái bình thường mới, giúp người dân duy trì cuộc sống ổn định, giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển, giúp chính phủ duy trì bộ máy quản lý nhà nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83017
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.7.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.