Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Phương Đình-
dc.contributor.authorDương, Thị Thuý Hà-
dc.date.accessioned2022-10-03T09:02:17Z-
dc.date.available2022-10-03T09:02:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83017-
dc.description.abstractSau hơn hai năm, khi bước sang năm 2022 người dân được tiêm chủng vaccine phòng bệnh, nền kinh tế mới bắt đầu phục hồi, mà một hình thức thương mại có vai trò vô cùng quan trọng trong giao thương toàn cầu trong bối cảnh đại dịch COVID-19 chính là thương mại điện tử. Thương mại điện tử không còn là sự lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc trong trạng thái bình thường mới, giúp người dân duy trì cuộc sống ổn định, giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển, giúp chính phủ duy trì bộ máy quản lý nhà nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.103-105-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectĐại dịch COVID-19vi_VN
dc.subjectPhát huy vai tròvi_VN
dc.subjectBối cảnhvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhát huy vai trò của thương mại điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.35.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.