Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Trang-
dc.date.accessioned2022-10-03T09:11:52Z-
dc.date.available2022-10-03T09:11:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83019-
dc.description.abstractSự lây lan rộng rãi của Covid 19 và những bất ổn về kinh tế đã mang đến nhiều thách thức cho xã hội trong đó doanh nghiệp chú trọng bảo vệ tài sản thương hiệu của mình. Bên cạnh những tác động tới con người, Covid 19 đã gây ra những gián đoạn trong kinh doanh và tiêu dùng không chỉ ở riêng các khu vực bị ảnh hưởng. Bởi càng khó khăn, thương hiệu càng phải được bảo vệ, chú trọng phát triển để làm nền tảng vững chắc cho giai đoạn hậu khủng hoảng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 606 .- Tr.106-107-
dc.subjectTài sản thương hiệuvi_VN
dc.subjectBối cảnh dịch bệnhvi_VN
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.subjectBảo vệvi_VN
dc.titleMột số biện pháp nhằm bảo vệ tài sản thương hiệu trong bối cảnh dịch bệnh hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.204.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.