Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83252
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Cao Sơn-
dc.date.accessioned2022-10-04T08:18:56Z-
dc.date.available2022-10-04T08:18:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83252-
dc.description.abstractMỗi làng nghề với những chủ thể và đặc điểm khác nhau thì nội dung chiến lược và tác nghiệp cũng khác nhau. Tuy nhiên, bảo vệ thương hiệu chắc chắn là hoạt động mang tính sống còn buộc các chủ thể phải quan tâm thực hiện một cách tích cực, bài bản. Thực tế xâm phạm thương hiệu, xâm phạm sở hữu trí tuệ và hàng loạt vụ việc xảy ra đối với các làng nghề thời gian qua như là những cảnh báo cho các chủ thể cần có ý thức hơn và tích cực hơn trong thực hiện các hoạt động tác nghiệp nhằm bảo vệ thương hiệu của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.25-27-
dc.subjectLàng nghề truyền thốngvi_VN
dc.subjectBảo vệ thương hiệuvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleBảo vệ thương hiệu tại các làng nghề truyền thống: thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.246.64


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.