Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83387
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2022-10-13T02:20:00Z-
dc.date.available2022-10-13T02:20:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83387-
dc.description.abstractHệ thống thông tin nói chung và các website TMĐT nói riêng đã và đang được ứng dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp. Chúng có vai trò rất lớn trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, nhất là trong thời kì cách mạng công nghiệp 4.0 và bối cảnh diễn ra dịch bệnh Covid-19. Để các website TMĐT hoạt động tốt hơn, trên góc độ của người xây dựng và quản lý hệ thống, phải đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của website từ đó đưa ra giải pháp để xây dựng, nâng cấp và bảo trì website, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.43-44-
dc.subjectWebsite thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công của shopee.vn dựa trên mô hình của DeLone và McLeanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.107.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.