Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83424
Title: Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc của nữ thanh niên Việt Nam
Authors: Trần, Yến Vy
Trần, Phương Mai
Hà, Thị Huyền Trang
Phạm, Đặng Ý Mỹ
Keywords: Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc
Nhân tố ảnh hưởng
Nữ thanh niên Việt Nam
Ý định mua
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.56-58
Abstract: Nghiên cứu này đề xuất và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc của nữ thanh niên Việt Nam. Dữ liệu điều tra thu được từ 582 người tiêu dùng cho thấy áp lực đồng trang lứa tác động tới cảm nhận về chất lượng, niềm tin thương hiệu, cảm nhận về hình ảnh thương hiệu và từ đó tác động tới thái độ và dự định mua mỹ phẩm Trung Quốc. Cảm nhận về giá và thành kiến quốc gia cũng có tác động quan trọng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83424
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.239.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.