Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Yến Vy-
dc.contributor.authorTrần, Phương Mai-
dc.contributor.authorHà, Thị Huyền Trang-
dc.contributor.authorPhạm, Đặng Ý Mỹ-
dc.date.accessioned2022-10-13T07:40:50Z-
dc.date.available2022-10-13T07:40:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83424-
dc.description.abstractNghiên cứu này đề xuất và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc của nữ thanh niên Việt Nam. Dữ liệu điều tra thu được từ 582 người tiêu dùng cho thấy áp lực đồng trang lứa tác động tới cảm nhận về chất lượng, niềm tin thương hiệu, cảm nhận về hình ảnh thương hiệu và từ đó tác động tới thái độ và dự định mua mỹ phẩm Trung Quốc. Cảm nhận về giá và thành kiến quốc gia cũng có tác động quan trọng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.56-58-
dc.subjectMỹ phẩm nội địa Trung Quốcvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectNữ thanh niên Việt Namvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc của nữ thanh niên Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.212.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.