Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83426
Title: Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hà Nội
Authors: Hoàng, Ngọc Quang
Nguyễn, Thị Kim Oanh
Bùi, Thị Thu Phương
Mai, Phương Thảo
Keywords: Mạng xã hội
Quảng cáo
Ý định mua sắm trực tuyến
Người tiêu dùng
Hà Nội
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.62-64
Abstract: Bài nghiên cứu cung cấp thông tin để các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến có thể tìm giải pháp vượt qua và phát triển trong thời kỳ dịch bệnh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra có 4 yếu tố quảng cáo qua mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Trong đó các yếu tố như tương tác có tính giải trí, độ tin cậy đối với bản thân và xã hội và tính thông tin có tác động tích cực lên ý định mua của khách hàng. Ngược lại, yếu tố sự phiền nhiễu có ảnh hưởng tiêu cực đến khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83426
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.1.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.