Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83426
Nhan đề: Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hà Nội
Tác giả: Hoàng, Ngọc Quang
Nguyễn, Thị Kim Oanh
Bùi, Thị Thu Phương
Mai, Phương Thảo
Từ khoá: Mạng xã hội
Quảng cáo
Ý định mua sắm trực tuyến
Người tiêu dùng
Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.62-64
Tóm tắt: Bài nghiên cứu cung cấp thông tin để các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến có thể tìm giải pháp vượt qua và phát triển trong thời kỳ dịch bệnh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra có 4 yếu tố quảng cáo qua mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Trong đó các yếu tố như tương tác có tính giải trí, độ tin cậy đối với bản thân và xã hội và tính thông tin có tác động tích cực lên ý định mua của khách hàng. Ngược lại, yếu tố sự phiền nhiễu có ảnh hưởng tiêu cực đến khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83426
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.