Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83426
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Quang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Oanh-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Phương-
dc.contributor.authorMai, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2022-10-13T07:45:29Z-
dc.date.available2022-10-13T07:45:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83426-
dc.description.abstractBài nghiên cứu cung cấp thông tin để các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến có thể tìm giải pháp vượt qua và phát triển trong thời kỳ dịch bệnh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra có 4 yếu tố quảng cáo qua mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Trong đó các yếu tố như tương tác có tính giải trí, độ tin cậy đối với bản thân và xã hội và tính thông tin có tác động tích cực lên ý định mua của khách hàng. Ngược lại, yếu tố sự phiền nhiễu có ảnh hưởng tiêu cực đến khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.62-64-
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectÝ định mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleTác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.71.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.