Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83433
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng Internet Banking của khách hàng ở các ngân hàng tỉnh Nam Định
Tác giả: Vũ, Quang Hưng
Từ khoá: Khách hàng
Ngân hàng
Nam Định
Áp dụng Internet Banking
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.83-85
Tóm tắt: Bài viết phân tích cách khách hàng cảm nhận và chấp nhận Internet Banking (IB) ở Tỉnh Nam Định. Mô hình mở rộng dựa trên Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) đã được phát triển nhiều hơn ba cấu trúc đã được thêm vào Mô hình, cụ thể là; Rủi ro cảm nhận (PR), nhận thức tin tưởng (PT) và Sự tín nhiệm ngân hàng (BC). Nghiên cứu này đóng góp các tài liệu về Internet Banking, và kết quả của nó cung cấp thông tin hữu ích cho ngân hàng các nhà quản lý về cách đối phó với các thách thức internet ở Nam Định.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83433
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.14.208


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.