Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83433
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Quang Hưng-
dc.date.accessioned2022-10-13T09:25:22Z-
dc.date.available2022-10-13T09:25:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83433-
dc.description.abstractBài viết phân tích cách khách hàng cảm nhận và chấp nhận Internet Banking (IB) ở Tỉnh Nam Định. Mô hình mở rộng dựa trên Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) đã được phát triển nhiều hơn ba cấu trúc đã được thêm vào Mô hình, cụ thể là; Rủi ro cảm nhận (PR), nhận thức tin tưởng (PT) và Sự tín nhiệm ngân hàng (BC). Nghiên cứu này đóng góp các tài liệu về Internet Banking, và kết quả của nó cung cấp thông tin hữu ích cho ngân hàng các nhà quản lý về cách đối phó với các thách thức internet ở Nam Định.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.83-85-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectNam Địnhvi_VN
dc.subjectÁp dụng Internet Bankingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng Internet Banking của khách hàng ở các ngân hàng tỉnh Nam Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.237.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.